หลักสูตร
แยกตามคณะ
ค้นหาหลักสูตร
ปริญญาตรี
ปริญญาโท
ปริญญาเอก
หลักสูตรอื่นๆ
การศึกษา
การรับสมัครระดับปริญญาตรี
การรับสมัครระดับบัณฑิตศึกษา
การรับสมัครหลักสูตรนานาชาติ
ทุนอธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
คณะและหน่วยงาน
คณะ
หน่วยงาน
ส่วนงานอื่นๆ
ข่าวสาร
ข่าวงานวิจัยและนวัตกรรม
ข่าวเด่น
ข่าวบุคคลเด่น
รางวัลและความภาคภูมิใจ
ประชุมสัมมนา/กิจกรรมของมหาวิทยาลัย
ภาพข่าวผู้บริหาร
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ปฏิทินกิจกรรม
COVID-19 และ PM2.5
กีฬา
Featured
สุขภาพ
กฎหมายกฎระเบียบ
การบริจาค
เทคโนโลยี
ศาสนา
วารสาร
บทความเกี่ยวกับ 60 ปี มช.
เกี่ยวกับ มช.
ประวัติความเป็นมา
ปณิธาน/วิสัยทัศน์/พันธกิจ/ค่านิยมและวัฒนธรรมองค์กร
อำนาจหน้าที่
เอกลักษณ์องค์กร (CI)
โครงสร้างองค์กรและการบริหารมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
แผนพัฒนาการศึกษามช. ระยะ 5 ปี
คณะกรรมการสภามหาวิทยาลัย
คณะผู้บริหารมหาวิทยาลัย
ผู้บริหารส่วนงาน
ผู้บริหารหน่วยงาน
สภาพนักงาน
ลิงค์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
CMU First Year
CMU IT Life
โครงการแลกเปลี่ยน
ทุนการศึกษา
คลังภาพคลังข่าว
ข้อมูลสาธารณะ
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
ติดต่อเรา
ภาษา
ภาษาไทย
อังกฤษ
จีน
TH
|
EN
|
CN
หน้าแรก
ข่าว
ข่าว
CMUBS เปิดเวที Research Forum เสริมศักยภาพคณาจารย์ด้านการวิจัยการตลาดสมัยใหม่
17 พฤศจิกายน 2568
คณะบริหารธุรกิจ
วันที่ 22 ตุลาคม 2568 คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (CMUBS) จัดกิจกรรม Research Forum เพื่อส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพคณาจารย์ด้านการวิจัยการตลาด โดยได้รับเกียรติจาก Professor Dr. Ajay K. Manrai บรรณาธิการวารสาร The Journal of Global Marketing มาร่วมบรรยายและแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ โดยช่วงเช้า ผู้เข้าร่วมได้เรียนรู้หัวข้อ “Innovative Perceptual Mapping Tool” เทคนิคการทำแผนที่การรับรู้เชิงนวัตกรรมที่ช่วยค้นพบโอกาสทางการตลาด กำหนดตำแหน่งแบรนด์ และวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคอย่างลึกซึ้งด้วยเครื่องมือการวิจัยขั้นสูง
ช่วงบ่ายได้จัดให้มีกิจกรรม Editor Meeting Session เปิดเวทีให้คณาจารย์ นักวิจัย และนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา ได้นำเสนอแนวคิดงานวิจัย พร้อมรับคำแนะนำโดยตรงจากผู้ทรงคุณวุฒิระดับนานาชาติ เพื่อยกระดับคุณภาพงานวิจัยให้สามารถตีพิมพ์ในวารสารวิชาการสากลได้อย่างมีศักยภาพ
สำหรับกิจกรรมครั้งนี้นับเป็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นของคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ในการส่งเสริมความเป็นเลิศทางวิชาการ สร้างเครือข่ายความร่วมมือด้านการวิจัยระดับนานาชาติ และขับเคลื่อนองค์ความรู้ทางธุรกิจสู่มาตรฐานสากล
ประชุมสัมมนา/กิจกรรมของมหาวิทยาลัย
ข้อมูลโดย : หน่วยสื่อสารองค์กร คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
แกลลอรี่
×
RoomID:
Room Name:
Description: