หลักสูตร
แยกตามคณะ
ค้นหาหลักสูตร
ปริญญาตรี
ปริญญาโท
ปริญญาเอก
หลักสูตรอื่นๆ
การศึกษา
การรับสมัครระดับปริญญาตรี
การรับสมัครระดับบัณฑิตศึกษา
การรับสมัครหลักสูตรนานาชาติ
ทุนอธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
คณะและหน่วยงาน
คณะ
หน่วยงาน
ส่วนงานอื่นๆ
ข่าวสาร
ข่าวงานวิจัยและนวัตกรรม
ข่าวเด่น
ข่าวบุคคลเด่น
รางวัลและความภาคภูมิใจ
ประชุมสัมมนา/กิจกรรมของมหาวิทยาลัย
ภาพข่าวผู้บริหาร
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ปฏิทินกิจกรรม
COVID-19 และ PM2.5
กีฬา
Featured
สุขภาพ
กฎหมายกฎระเบียบ
การบริจาค
เทคโนโลยี
ศาสนา
วารสาร
บทความเกี่ยวกับ 60 ปี มช.
เกี่ยวกับ มช.
ประวัติความเป็นมา
ปณิธาน/วิสัยทัศน์/พันธกิจ/ค่านิยมและวัฒนธรรมองค์กร
อำนาจหน้าที่
เอกลักษณ์องค์กร (CI)
โครงสร้างองค์กรและการบริหารมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
แผนพัฒนาการศึกษามช. ระยะ 5 ปี
คณะกรรมการสภามหาวิทยาลัย
คณะผู้บริหารมหาวิทยาลัย
ผู้บริหารส่วนงาน
ผู้บริหารหน่วยงาน
สภาพนักงาน
ลิงค์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
CMU First Year
CMU IT Life
โครงการแลกเปลี่ยน
ทุนการศึกษา
คลังภาพคลังข่าว
ข้อมูลสาธารณะ
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
ติดต่อเรา
ภาษา
ภาษาไทย
อังกฤษ
จีน
TH
|
EN
|
CN
หน้าแรก
ข่าว
ข่าว
ภาควิชาการตลาด CMUBS จับมือ บจ. สยามคูโบต้า ลิสซิ่ง (SKL) จัดกิจกรรมเรียนรู้จากประสบการณ์จริงแก่นักศึกษา
22 ธันวาคม 2568
คณะบริหารธุรกิจ
วันที่ 9 ธันวาคม 2568 ภาควิชาการตลาด คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ร่วมกับบจ. สยามคูโบต้า ลิสซิ่ง (SKL) จัดบรรยายพิเศษภายใต้กิจกรรม Action Learning ของวิชาสัมมนาทางการตลาด โดยได้รับเกียรติจาก คุณวรพล พรหมประพันธ์ ผู้จัดการส่วนการตลาดและสนับสนุนงานขาย คุณชานันท์ พันธุ์ป้องนพ ผู้จัดการส่วนทรัพยากรบุคคล และคณะผู้บริหารจาก บริษัท สยามคูโบต้า ลีสซิ่ง จำกัด ร่วมนำเสนอโจทย์กรณีศึกษา เพื่อเปิดโอกาสให้นักศึกษาได้เรียนรู้ผ่านประสบการณ์จริงจากภาคธุรกิจ พร้อมทั้งร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ซักถามประเด็นเชิงลึก และฝึกกระบวนการคิดเชิงวิเคราะห์ร่วมกับผู้บริหารและผู้เชี่ยวชาญโดยตรง โดยมี ผศ. ดร.วรัท วินิจ หัวหน้าภาควิชาการตลาด และ ดร.อธิชา แขวงโสภา อาจารย์ประจำภาควิชาการตลาด คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ร่วมต้อนรับ ณ ห้องประชุม 3 คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สำหรับการจัดกิจกรรมในครั้งนี้มุ่งหวังให้นักศึกษาได้พัฒนาทักษะด้านการวิเคราะห์สถานการณ์และปัญหาทางการตลาดของธุรกิจ พร้อมกับลงมือปฏิบัติจริงในการแก้โจทย์ปัญหา เสริมสร้างความพร้อมในการทำงานจริงภายหลังสำเร็จการศึกษา ควบคู่กับการเสริมสร้างความร่วมมือระหว่างมหาวิทยาลัยกับภาคอุตสาหกรรม อันเป็นกลไกสำคัญในการยกระดับคุณภาพการศึกษาและการพัฒนาบัณฑิตอย่างยั่งยืน
ประชุมสัมมนา/กิจกรรมของมหาวิทยาลัย
ข้อมูลโดย : หน่วยสื่อสารองค์กร คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
แกลลอรี่
×
RoomID:
Room Name:
Description: