หลักสูตร
แยกตามคณะ
ค้นหาหลักสูตร
ปริญญาตรี
ปริญญาโท
ปริญญาเอก
หลักสูตรอื่นๆ
การศึกษา
การรับสมัครระดับปริญญาตรี
การรับสมัครระดับบัณฑิตศึกษา
การรับสมัครหลักสูตรนานาชาติ
ทุนอธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
คณะและหน่วยงาน
คณะ
หน่วยงาน
ส่วนงานอื่นๆ
ข่าวสาร
ข่าวงานวิจัยและนวัตกรรม
ข่าวเด่น
ข่าวบุคคลเด่น
รางวัลและความภาคภูมิใจ
ประชุมสัมมนา/กิจกรรมของมหาวิทยาลัย
ภาพข่าวผู้บริหาร
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ปฏิทินกิจกรรม
COVID-19 และ PM2.5
กีฬา
Featured
สุขภาพ
กฎหมายกฎระเบียบ
การบริจาค
เทคโนโลยี
ศาสนา
วารสาร
บทความเกี่ยวกับ 60 ปี มช.
เกี่ยวกับ มช.
ประวัติความเป็นมา
ปณิธาน/วิสัยทัศน์/พันธกิจ/ค่านิยมและวัฒนธรรมองค์กร
อำนาจหน้าที่
เอกลักษณ์องค์กร (CI)
โครงสร้างองค์กรและการบริหารมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
แผนพัฒนาการศึกษามช. ระยะ 5 ปี
คณะกรรมการสภามหาวิทยาลัย
คณะผู้บริหารมหาวิทยาลัย
ผู้บริหารส่วนงาน
ผู้บริหารหน่วยงาน
สภาพนักงาน
ลิงค์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
CMU First Year
CMU IT Life
โครงการแลกเปลี่ยน
ทุนการศึกษา
คลังภาพคลังข่าว
ข้อมูลสาธารณะ
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
ติดต่อเรา
ภาษา
ภาษาไทย
อังกฤษ
จีน
TH
|
EN
|
CN
หน้าแรก
ข่าว
ข่าว
คณาจารย์ CMUBS ร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ธุรกิจบริการ กับ BINUS University และผู้ประกอบการภาคธุรกิจ ในจัดกิจกรรม International Community Service
11 ธันวาคม 2568
คณะบริหารธุรกิจ
วันที่ 27 พฤศจิกายน 2568 คณาจารย์คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (CMUBS) เข้าร่วมกิจกรรม International Community Service ภายใต้หัวข้อ “Discovering the Cultural, Architectural and Culinary Heritage in the Heart of Northern Thailand” ณ โรงแรม Traveller Inn จังหวัดเชียงใหม่ โดยมี รศ. ดร.นฤนาถ ศราภัยวานิช, ผศ. ดร.กอบลาภ จันทรศัพท์ และอาจารย์นภัส นิ่มนวล เข้าร่วมเรียนรู้และแลกเปลี่ยนมุมมองด้านบริบทวัฒนธรรมท้องถิ่น สถาปัตยกรรม และอัตลักษณ์อาหาร รวมถึงองค์ความรู้เชิงวิชาการที่สนับสนุนการพัฒนาหลักสูตรและงานวิจัยด้านธุรกิจบริการของคณะฯ
ทั้งนี้ กิจกรรมดังกล่าวเป็นการสัมมนาแลกเปลี่ยนความรู้ทางวิชาการแก่ผู้ประกอบการธุรกิจบริการ โดยได้รับเกียรติจากคณาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิจาก BINUS University ร่วมเป็นวิทยากรบรรยายหลากหลายหัวข้อที่สะท้อนภาพรวมธุรกิจโรงแรมในยุคปัจจุบัน ได้แก่ Digitization of Traveller Inn Hotel Chiang Mai โดย Dr. Rano Kartono Rahim, Strategic Marketing of Traditional Heritage Hotel โดย Dr. Sri Bramantoro Abdinagoro, Navigating Polarities in Hotel Business โดย Prof. Dr. Mohammad Hamsal, Service Recovery in Hotel Business โดย Dr. Evelyn Hendriana, และ Creating Unique Hotel Customer Experience โดย Prof. Idris Gautama So, PhD ซึ่งนับเป็นโอกาสสำคัญในการแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ด้านการตลาดเชิงกลยุทธ์ การจัดการประสบการณ์ลูกค้า และการประยุกต์ดิจิทัลในอุตสาหกรรมบริการ อันเป็นประโยชน์ต่อการยกระดับศักยภาพการเรียนการสอนและวิจัยของทั้งสองสถาบันสู่การพัฒนาความรู้ธุรกิจบริการตามมาตรฐานโลก
ประชุมสัมมนา/กิจกรรมของมหาวิทยาลัย
ข้อมูลโดย : หน่วยสื่อสารองค์กร คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
แกลลอรี่
×
RoomID:
Room Name:
Description: