หลักสูตร
แยกตามคณะ
ค้นหาหลักสูตร
ปริญญาตรี
ปริญญาโท
ปริญญาเอก
หลักสูตรอื่นๆ
การศึกษา
การรับสมัครระดับปริญญาตรี
การรับสมัครระดับบัณฑิตศึกษา
การรับสมัครหลักสูตรนานาชาติ
ทุนอธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
คณะและหน่วยงาน
คณะ
หน่วยงาน
ส่วนงานอื่นๆ
ข่าวสาร
ข่าวงานวิจัยและนวัตกรรม
ข่าวเด่น
ข่าวบุคคลเด่น
รางวัลและความภาคภูมิใจ
ประชุมสัมมนา/กิจกรรมของมหาวิทยาลัย
ภาพข่าวผู้บริหาร
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ปฏิทินกิจกรรม
COVID-19 และ PM2.5
กีฬา
Featured
สุขภาพ
กฎหมายกฎระเบียบ
การบริจาค
เทคโนโลยี
ศาสนา
วารสาร
บทความเกี่ยวกับ 60 ปี มช.
เกี่ยวกับ มช.
ประวัติความเป็นมา
ปณิธาน/วิสัยทัศน์/พันธกิจ/ค่านิยมและวัฒนธรรมองค์กร
อำนาจหน้าที่
เอกลักษณ์องค์กร (CI)
โครงสร้างองค์กรและการบริหารมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
แผนพัฒนาการศึกษามช. ระยะ 5 ปี
คณะกรรมการสภามหาวิทยาลัย
คณะผู้บริหารมหาวิทยาลัย
ผู้บริหารส่วนงาน
ผู้บริหารหน่วยงาน
สภาพนักงาน
ลิงค์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
CMU First Year
CMU IT Life
โครงการแลกเปลี่ยน
ทุนการศึกษา
คลังภาพคลังข่าว
ข้อมูลสาธารณะ
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
ติดต่อเรา
ภาษา
ภาษาไทย
อังกฤษ
จีน
TH
|
EN
|
CN
หน้าแรก
ข่าว
ข่าว
KIM Talks 2025 มูให้ปัง&ฟังเสียงลูกค้า สู่นวัตกรรมดิจิทัลโลกที่สาม
17 ธันวาคม 2568
วิทยาลัยศิลปะ สื่อ และเทคโนโลยี
หลักสูตรการจัดการความรู้และนวัตกรรม (หลักสูตรสองภาษา) วิทยาลัยศิลปะ สื่อ และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จัดกิจกรรม KIM Talks 2025 มูให้ปัง&ฟังเสียงลูกค้า สู่นวัตกรรมดิจิทัลโลกที่สาม ภายใต้งาน CAMT FEST 2025: Creative Digital & Tech Innovation เทศกาลดิจิทัลสร้างสรรค์เชียงใหม่ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเปิดมุมมองใหม่ ๆ ด้าน Digital Marketing ที่ผสานเข้ากับศาสตร์แห่งความเชื่อ (สายมู) เพื่อเป็นแรงขับเคลื่อนในการสร้างสรรค์นวัตกรรมยุคใหม่ ซึ่งได้รับเกียรติจากผู้เชี่ยวชาญที่จะมาถ่ายทอดองค์ความรู้แบบเจาะลึก ได้แก่ คุณก้องภพ พิทักษ์ชน จันทร์พิสุ เจ้าของช่องก้องภพเซาะรีวิว ถ่ายทอดประสบการณ์การสร้างคอนเทนต์และการเข้าถึงลูกค้าในยุคดิจิทัล และอ.เซิน กิตติ์ธนิน ศีลเรืองรอง ผู้เชี่ยวชาญด้านโหราศาสตร์จีน เผยเคล็ดลับการนำศาสตร์ “สายมู” มาประยุกต์ใช้เพื่อสร้างความโดดเด่นและขับเคลื่อนธุรกิจให้ “ปัง” กิจกรรมนี้จะเป็นเวทีสำคัญในการแลกเปลี่ยนประสบการณ์การบริหารธุรกิจ การจัดการความรู้ และการทำความเข้าใจความต้องการของลูกค้าในมิติใหม่ ที่ไม่ได้มีแค่เรื่องของเทคโนโลยีเท่านั้น แต่รวมถึงความเชื่อและแรงบันดาลใจด้วย กิจกรรมจัดขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ 12 ธันวาคม 2568 เวลา 13.00 – 15.00 น. ณ. ห้อง 113 วิทยาลัยศิลปะ สื่อ และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ประชุมสัมมนา/กิจกรรมของมหาวิทยาลัย
แกลลอรี่
×
RoomID:
Room Name:
Description: