หลักสูตร
แยกตามคณะ
ค้นหาหลักสูตร
ปริญญาตรี
ปริญญาโท
ปริญญาเอก
หลักสูตรอื่นๆ
การศึกษา
การรับสมัครระดับปริญญาตรี
การรับสมัครระดับบัณฑิตศึกษา
การรับสมัครหลักสูตรนานาชาติ
ทุนอธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
คณะและหน่วยงาน
คณะ
หน่วยงาน
ส่วนงานอื่นๆ
ข่าวสาร
ข่าวงานวิจัยและนวัตกรรม
ข่าวเด่น
ข่าวบุคคลเด่น
รางวัลและความภาคภูมิใจ
ประชุมสัมมนา/กิจกรรมของมหาวิทยาลัย
ภาพข่าวผู้บริหาร
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ปฏิทินกิจกรรม
COVID-19 และ PM2.5
กีฬา
Featured
สุขภาพ
กฎหมายกฎระเบียบ
การบริจาค
เทคโนโลยี
ศาสนา
วารสาร
บทความเกี่ยวกับ 60 ปี มช.
เกี่ยวกับ มช.
ประวัติความเป็นมา
ปณิธาน/วิสัยทัศน์/พันธกิจ/ค่านิยมและวัฒนธรรมองค์กร
อำนาจหน้าที่
เอกลักษณ์องค์กร (CI)
โครงสร้างองค์กรและการบริหารมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
แผนพัฒนาการศึกษามช. ระยะ 5 ปี
คณะกรรมการสภามหาวิทยาลัย
คณะผู้บริหารมหาวิทยาลัย
ผู้บริหารส่วนงาน
ผู้บริหารหน่วยงาน
สภาพนักงาน
ลิงค์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
CMU First Year
CMU IT Life
โครงการแลกเปลี่ยน
ทุนการศึกษา
คลังภาพคลังข่าว
ข้อมูลสาธารณะ
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
ติดต่อเรา
ภาษา
ภาษาไทย
อังกฤษ
จีน
TH
|
EN
|
CN
หน้าแรก
ข่าว
ข่าว
ศูนย์ CIC CAMT มช. จัดกิจกรรมฝึกอบรมเตรียมความพร้อมเข้าสู่ตลาดจีนในรูปแบบ CBEC
24 กันยายน 2568
วิทยาลัยศิลปะ สื่อ และเทคโนโลยี
ศูนย์ China Intelligence Center (CIC) วิทยาลัยศิลปะ สื่อและเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ นําโดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ดนัยธัญ พงษ์พัชราธรเทพ รองคณบดีวิทยาลัยศิลปะ สื่อและเทคโนโลยี และหัวหน้าศูนย์ CIC พร้อมด้วยทีมงาน จัดกิจกรรมฝึกอบรมเตรียมความพร้อมเข้าสู่ตลาดจีนในรูปแบบ CBEC ให้แก่ผู้ประกอบการภาคเหนือ ภายใต้โครงการพัฒนากลไกสนับสนุนการขยายตลาดสินค้านวัตกรรมเพื่อการขับเคลื่อนระเบียงเศรษฐกิจพิเศษ กลุ่มอุทยานวิทยาศาสตร์ ภาคเหนือ ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากสำนักงานสภานโยบายการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรมแห่งชาติ (สอวช.) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเตรียมความพร้อมผู้ประกอบการไทยให้สามารถก้าวเข้าสู่ตลาดจีนได้อย่างมั่นคงและมีประสิทธิภาพ เพื่อสร้างโอกาสในการขยายธุรกิจในระดับสากล และเสริมสร้างศักยภาพในการแข่งขันในตลาดโลก โดยผู้เข้าร่วมอบรมจะได้เรียนรู้แนวทางการพัฒนาสินค้าเข้าสู่ตลาดจีนด้วยกลไกสนับสนุนผ่าน O2O CBEC และ รูปแบบพฤติกรรมการซื้อสินค้าของฝากของที่ระลึกไทย รวมทั้งกิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติการ อาทิ การวิเคราะห์ความพร้อมเพื่อเข้าสู่ตลาดจีนโดยใช้ “Five Force Model” การจัดเตรียมข้อมูลเพื่อแนะนำสินค้าและการสื่อสารการตลาดให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในประเทศจีน และแนวทางการใช้ "Xiao Hong Shu" และการขนส่งด่วนข้ามพรมแดนสู่ตลาดจีน ในวันที่ 23 กันยายน 2568 ณ ห้อง Exhibition Hall อุทยานวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ประชุมสัมมนา/กิจกรรมของมหาวิทยาลัย
แกลลอรี่
×
RoomID:
Room Name:
Description: