OOU Navigation Hub ศูนย์กลางการให้บริการแบบ Digital Contact Center ให้คำแนะนำ แนะแนวทางแก้ไขปัญหาในการทำงานแก่ชาว มช.

2 ธันวาคม 2568
ศูนย์สื่อสารองค์กรและนักศึกษาเก่าสัมพันธ์
OOU Navigation Hub ศูนย์กลางการให้บริการแบบ Digital Contact Center ให้คำแนะนำ แนะแนวทางแก้ไขปัญหาในการทำงานแก่ชาว มช.

สำนักงานมหาวิทยาลัยและสำนักงานการตรวจสอบภายใน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จัดทำโครงการ OOU Navigation Hub เพื่อเป็นศูนย์กลางการให้บริการแบบ Digital Contact Center ที่ให้คำแนะนำ แนะแนวทางแก้ไขปัญหาในการทำงาน และอำนวยความสะดวกด้านประสานงานเกี่ยวกับการแก้ไขปัญหาการทำงานทุกรูปแบบ (ยกเว้นเรื่องร้องร้องเรียน)

โดยเป็นการบูรณาการระหว่างหน่วยงานภายใต้สังกัดสำนักงานมหาวิทยาลัย รวมทั้งสำนักงานสภามหาวิทยาลัยและสำนักงานการตรวจสอบภายในการให้บริการ
.
ระบบการให้บริการฯ พร้อมให้บริการบุคลากรทุกส่วนงานภายในมหาวิทยาลัย ผ่านทาง Digital Platform ที่ลิงก์ https://cmuto/NH หรือสามารถสแกนผ่าน QR code ได้ตั้งแต่วันพุธที่ 26 พฤศจิกายน 2568 เป็นต้นไป

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร . 053-94-3002 หรือ 053-94-3110

แกลลอรี่