คณะวิทยาศาสตร์จัดโครงการพัฒนาบุคลากรสายสนับสนุนวิชาการ "วันตลาดนัดความรู้ ปีที่ 4 ประจำปี 2565"

15 มิถุนายน 2565

คณะวิทยาศาสตร์

           คณะวิทยาศาสตร์จัดโครงการพัฒนาบุคลากรสายสนับสนุนวิชาการ "วันตลาดนัดความรู้ ปีที่ 4 ประจำปี 2565" โดยได้รับเกียรติจาก ศาสตราจารย์ ดร.ธรณินทร์ ไชยเรืองศรี คณบดีคณะวิทยาศาสตร์ เป็นประธานเปิดงาน และนายพร พรมมหาราช เลขานุการคณะวิทยาศาสตร์ กล่าวรายงานความเป็นมาของการจัดงาน เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2565 ณ ห้องบรรยาย 2100 ชั้น 1 อาคาร 40 ปี  คณะวิทยาศาสตร์

          โดยการจัดงานครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อผลักดันให้บุคลากรสายสนับสนุนได้ร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ และจัดทำกลุ่ม CoP เพื่อสร้างองค์ความรู้ใหม่ๆ ที่จะช่วยให้การทำงานมีประสิทธิภาพดีขึ้น ก่อให้เกิดความสามัคคีในการทำงานร่วมกันเป็นทีม และเพื่อให้บุคลากรสายสนับสนุนได้ถ่ายทอดและแลกเปลี่ยนความรู้ฝังลึก เสริมสร้างวัฒนธรรมการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ขององค์กร ตลอดจนเพื่อพัฒนาแหล่งเรียนรู้และเผยแพร่วิธีปฏิบัติที่ดี นำไปสู่กระบวนการจัดการความรู้อย่างเป็นระบบของคณะวิทยาศาสตร์ นำเสนอในระดับมหาวิทยาลัย และเป็นการสร้างบรรยากาศการเรียนรู้ตามค่านิยมหลักของคณะวิทยาศาสตร์มุ่งสู่สถาบันการเรียนรู้ (Institutional Learning)

ภายในงานมีการนำเสนอผลงานแบบบรรยาย (Oral Presentation) ได้แก่
กลุ่มที่ 1 วารสาร Chiang Mai Journal of Science
กลุ่มที่ 2 Chemistry Safety First
กลุ่มที่ 3 นักปฏิบัติการภาควิชาฟิสิกส์และวัสดุศาสตร์
กลุ่มที่ 4 CS
กลุ่มที่ 5 ศูนย์ดอย
กลุ่มที่ 6 CS e-document Online
กลุ่มที่ 7 PR-CSCMU

จากนั้นมีการบรรยายพิเศษ "บูสวัคซีนความสุข กระตุกใจคนทำงาน" โดย คุณนภาพร ไตรวิทย์วารีกุล (พี่อ้อย Club Friday)  และพิธีมอบรางวัลารนำเสนอผลงานแบบบรรยาย (Oral Presentation) และแบบโปสเตอร์ ซึ่งมีการนำเสนอไปแล้วเมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2565 

แกลลอรี่