หลักสูตร
แยกตามคณะ
ค้นหาหลักสูตร
ปริญญาตรี
ปริญญาโท
ปริญญาเอก
หลักสูตรอื่นๆ
การศึกษา
การรับสมัครระดับปริญญาตรี
การรับสมัครระดับบัณฑิตศึกษา
การรับสมัครหลักสูตรนานาชาติ
ทุนอธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
คณะและหน่วยงาน
คณะ
หน่วยงาน
ส่วนงานอื่นๆ
ข่าวสาร
ข่าวงานวิจัยและนวัตกรรม
ข่าวเด่น
ข่าวบุคคลเด่น
รางวัลและความภาคภูมิใจ
ประชุมสัมมนา/กิจกรรมของมหาวิทยาลัย
ภาพข่าวผู้บริหาร
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ปฏิทินกิจกรรม
COVID-19 และ PM2.5
กีฬา
Featured
สุขภาพ
กฎหมายกฎระเบียบ
การบริจาค
เทคโนโลยี
ศาสนา
วารสาร
บทความเกี่ยวกับ 60 ปี มช.
เกี่ยวกับ มช.
ประวัติความเป็นมา
ปณิธาน/วิสัยทัศน์/พันธกิจ/ค่านิยมและวัฒนธรรมองค์กร
อำนาจหน้าที่
เอกลักษณ์องค์กร (CI)
โครงสร้างองค์กรและการบริหารมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
แผนพัฒนาการศึกษามช. ระยะ 5 ปี
คณะกรรมการสภามหาวิทยาลัย
คณะผู้บริหารมหาวิทยาลัย
ผู้บริหารส่วนงาน
ผู้บริหารหน่วยงาน
สภาพนักงาน
ลิงค์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
CMU First Year
CMU IT Life
โครงการแลกเปลี่ยน
ทุนการศึกษา
คลังภาพคลังข่าว
ข้อมูลสาธารณะ
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
ติดต่อเรา
ภาษา
ภาษาไทย
อังกฤษ
จีน
TH
|
EN
|
CN
หน้าแรก
ข่าว
ข่าว
ศูนย์นวัตกรรมการจัดการ (MIC) คณะบริหารธุรกิจ มช. จัดโครงการพัฒนาผู้บริหารด้านการแพทย์ เสริมสร้างแนวคิดด้าน Customer Understanding
11 กันยายน 2568
คณะบริหารธุรกิจ
วันที่ 8–10 กันยายน 2568 ศูนย์นวัตกรรมการจัดการ (MIC) คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จัดอบรมพัฒนาผู้บริหารด้านการแพทย์ ภายใต้โครงการพัฒนาผู้บริหาร คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยพะเยา ประจำปีงบประมาณ 2568 (Module 2: Customer Understanding) ณ ห้องประชุม 3 คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โดยได้รับเกียรติจาก อาจารย์ ดร.ชานนท์ ชิงชยานุรักษ์ ผู้อำนวยการศูนย์นวัตกรรมการจัดการ (MIC) กล่าวเปิดงานต้อนรับคณะผู้เข้าร่วมอบรม ซึ่งประกอบด้วยผู้บริหารและบุคลากรจากคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยพะเยา คณะวิทยาศาสตร์การแพทย์ มหาวิทยาลัยพะเยา ตลอดจนผู้บริหารจากโรงพยาบาลพะเยา โรงพยาบาลนครพิงค์ และโรงพยาบาลเชียงคำ รวมกว่า 30 คน
การอบรมครั้งนี้มุ่งเน้นการเสริมสร้างความรู้ด้านการบริหารจัดการธุรกิจ โดยเน้นไปที่การเข้าใจลูกค้า (Customer Understanding) ซึ่งถือเป็นหัวใจสำคัญของการขับเคลื่อนองค์กรสุขภาพในยุคปัจจุบัน สำหรับวันแรกของการบรรยายได้รับเกียรติจาก คุณศุภกร พะวันนา ผู้อำนวยการสายการตลาด เครือโรงพยาบาลพญาไท–เปาโล เป็นวิทยากรบรรยายหัวข้อ “Customer-Centric Marketing Strategies for Modern Healthcare Leaders” ถ่ายทอดมุมมองด้านกลยุทธ์การตลาดเชิงลูกค้าในธุรกิจสุขภาพ และ รศ.นพ.อนวัช วิเศษบริสุทธิ์ ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาคุณภาพการศึกษา มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เป็นวิทยากรบรรยายหัวข้อ “Customer Focus Case Study: Education Sector” แบ่งปันกรณีศึกษาการมุ่งเน้นลูกค้าในบริบทของภาคการศึกษา เพื่อเป็นแนวทางเชื่อมโยงและต่อยอดสู่การบริหารธุรกิจสุขภาพ
โครงการนี้จะดำเนินการต่อเนื่องตลอด 3 วัน ครอบคลุมหัวข้อที่หลากหลาย อาทิ การทำ Segmentation และ Persona ของลูกค้า, การเล่าเรื่องราวเชิงการตลาด (Storytelling), Voice of Customer (VoC) และการสร้างแบรนด์ในธุรกิจสุขภาพ (Healthcare Branding) โดยมีคณาจารย์และผู้ทรงคุณวุฒิจากทั้งภาครัฐและเอกชนร่วมเป็นวิทยากร เพื่อเปิดมุมมองใหม่ ๆ และแลกเปลี่ยนองค์ความรู้กับผู้เข้ารับการอบรมอย่างใกล้ชิด
ทั้งนี้ ผู้เข้ารับการอบรมทุกท่านที่ผ่านหลักสูตรจะได้รับเกียรติบัตรรับรองการเข้าร่วมโครงการในวันสุดท้ายของการอบรม ซึ่งนับเป็นอีกก้าวสำคัญในการเสริมศักยภาพของผู้บริหารด้านการแพทย์ เพื่อขับเคลื่อนองค์กรสุขภาพและการศึกษาไปสู่การเติบโตอย่างยั่งยืนในอนาคต
ปฏิทินกิจกรรม
ข้อมูลโดย : หน่วยสื่อสารองค์กร คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
แกลลอรี่
×
RoomID:
Room Name:
Description: