นักศึกษา CMUBS โชว์เจ๋ง คว้า 2 รางวัลระดับประเทศ การประกวดแผนการตลาด U power Digital Idea Challenge Season 6

4 มกราคม 2566

คณะบริหารธุรกิจ

ร่วมยินดีกับ 2 ทีมนักศึกษา CMUBS “ทีม U power ranger เย้ๆ” คว้ารางวัลชนะเลิศ รับถ้วยรางวัล พร้อมประกาศนียบัตรและทุนการศึกษามูลค่า 50,000 บาท และ “ทีม JingjungJomgan” คว้ารางวัลชมเชย รับถ้วยรางวัล พร้อมประกาศนียบัตรและทุนการศึกษามูลค่า 10,000 บาท ในการประกวดแผนการตลาด U power Digital Idea Challenge Season 6 ณ โรงแรม เดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นหนึ่งในกิจกรรมภายใต้ Digital Technology Demand Generation โดยความร่วมมือของกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (MDES) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (MHESI) และสมาคมผู้ใช้ดิจิทัลไทย (DUGA) เพื่อให้นักศึกษาได้ตระหนักถึงการประยุกต์ใช้ดิจิทัลเทคโนโลยี และความคิดเชิงสร้างสรรค์ในการทำโจทย์แผนการตลาดของสินค้าและบริการจากหลายหลายอุตสาหกรรม พร้อมทำแผนการตลาดด้วยสื่อดิจิทัลที่สามารถทำได้จริง โดยเป็นอีกหนึ่งเวทีที่เฟ้นหาสุดยอดนักการตลาดจากกลุ่มนักศึกษาด้วยการประลองฝีมือและสร้างต้นแบบธุรกิจที่มีศักยภาพเพื่อเป็นกลไกขับเคลื่อนเศรษฐกิจในระดับประเทศต่อไป

ทั้งนี้ ในการแข่งขันนักศึกษาต้องฟอร์มทีมสมาชิกจำนวนไม่เกิน 5 คน โดยไม่จำกัดคณะ สาขาวิชา หรือชั้นปี ทีม U power ranger เย้ๆ มีน้องปัณณภัสร์ ศิระนิติวิทย์ นักศึกษาคณะบริหารธุรกิจ สาขาการตลาด เป็นสมาชิกร่วมทีมกับนักศึกษาจากคณะสื่อสารมวลชน มช. สำหรับทีม JingjungJomgan มีน้องสุนิตสา ใจยะเลิศ, น้องชลิดา ชวนะฐิติกร, น้องชลธิชา วงศ์อ่อนตา, น้องญาณิศา จีนวงค์ และน้องสปัญญา รูจีจินดา ร่วมทีม โดยมี ดร.เรนัส เสริมบุญสร้าง เป็นที่ปรึกษาโครงการ ซึ่งเริ่มการแข่งขันตั้งแต่เดือนกันยายน พร้อมส่งผลงานเข้าประกวดถึง 2 รอบการแข่งขันจนสามารถเข้าชิงชัยตัดเชือก 12 ทีมสุดท้ายในรอบ Thailand The Winner เมื่อวันที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา
ข้อมูลโดย : หน่วยสื่อสารองค์กรคณะบริหารธุรกิจ
แกลลอรี่