นักศึกษาคณะพยาบาลศาสตร์ มช. ใช้สิทธิ์เลือกตั้งผู้นำนักศึกษา คิดเป็น 65.43% สูงสุดเป็นอันดับที่ 2 ของ มช.

16 มีนาคม 2565

คณะพยาบาลศาสตร์


นักศึกษาคณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ที่ได้ร่วมกันใช้สิทธิ์เลือกตั้งผู้นำนักศึกษา ประจำปีการศึกษา 2565 คิดเป็น 65.43% (ผู้มีสิทธิ์จำนวน 784 คน ใช้สิทธิ์จำนวน 513 คน) สูงสุดเป็นอันดับที่ 2 ของมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ คณะฯ ขอแสดงความยินดีและขอเป็นกำลังใจให้กับ นางสาวศศิภาดา วังหลัง นายกสโมสรนักศึกษาคณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่และทีมงานทุกท่าน ในโอกาสที่ผ่านการรับรองให้ดำรงตำแหน่งคณะกรรมการบริหารสโมสรนักศึกษาของคณะฯ ปีการศึกษา 2565

โดย นางสาวศศิภาดา วังหลัง นักศึกษาพยาบาลชั้นปีที่ 3 เปิดเผยความรู้สึกหลังได้รับการรับรองดังกล่าวว่า ” รู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้รับโอกาสสำคัญในครั้งนี้ ในปีการศึกษา 2565 ตนเองพร้อมด้วยเพื่อนทีมงานทุกคนจะเข้ามาเป็นคณะกรรมการบริหารสโมสรนักศึกษา ตามแนวทางของนโยบายที่ว่า ” รวดเร็ว รับฟัง และ รอบด้าน ”
-รวดเร็ว Rapidity มุ่งเน้นทำงานประชาสัมพันธ์ข่าวสารอย่างชัดเจนและรวดเร็ว
-รับฟัง Ready to listen มุ่งเน้นรับฟังเสียงปัญหาจากนักศึกษาทุกคน เพื่อการนำไปหาแนวทางปรับปรุงแก้ไข
-รอบด้าน Raise all around มุ่งเน้นการส่งเสริมกิจกรรมทั้งในวิชาการและนันทนาการให้แก่นักศึกษาทุกชั้นปี
.
นับว่าเป็นงานที่ท้าทายอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งภายใต้การแพร่ระบาดของโควิด 19 ที่ต้องปรับเปลี่ยนกิจกรรมต่าง ๆ ให้สอดคล้องกับสถานการณ์อยู่เสมอ ต้องขอขอบคุณท่านคณบดี คณาจารย์ที่ปรึกษา และ พี่ ๆ ฝ่ายสนับสนุนทุกท่านเพราะการดำเนินการต่อจากนี้ต้องได้รับความไว้วางใจ การสนับสนุน การช่วยเหลือเป็นอย่างมาก ถึงเป็นภารกิจที่หนักแต่พร้อมสู้เพื่อเป็นตัวแทน เป็นปากเป็นเสียงให้กับนักศึกษาคณะพยาบาลศาสตร์ทุกคน ตลอด 1 ปีข้างหน้าจะทำงานด้วยความมุ่งมั่น ทุ่มเท และจริงใจ เพื่อเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าการเข้ามาทำงานครั้งนี้มาจากความตั้งใจที่อยากเห็นความสุขของนักศึกษาระหว่างที่ใช้ชีวิตอยู่ในคณะและมหาวิทยาลัย รวมทั้งอยากพัฒนาศักยภาพของนักศึกษาพยาบาลที่มีอยู่ให้ก้าวหน้า ก้าวไกล และ ก้าวไปในสังคมอย่างมีคุณภาพต่อไป ขอกำลังใจจากทุกท่านด้วยนะคะ”
แกลลอรี่