สัปดาห์วิทย์ มช. วันแรกสุดคึกคัก วิทยาจัดเต็มเพื่อน้องๆ นักวิทย์ตัวน้อยได้ค้นหาแรงบันดาลใจไม่สิ้นสุด

22 สิงหาคม 2566

คณะวิทยาศาสตร์

      เริ่มงานสัปดาห์วิทย์วันแรกสุดคึกคัก !! 31 สิงหาคม 2566 คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ Kick off มหกรรมเปิดโลกวิทยาศาสตร์ครั้งใหญ่ในรอบปี CMU SCIENCE WEEK 2023 งานสัปดาห์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ ส่วนภูมิภาค ประจำปี 2566 โดยมีพี่ ๆ นักศึกษา อาจารย์ และบุคลากรคณะวิทยาศาสตร์ รวมทั้งหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน ที่ขนทัพความสนุกแบบจัดเต็มมาต้อนรับน้องๆ เยาวชนจากทั่วภาคเหนือ เพื่อให้ทุกคนได้ค้นหาแรงบันดาลใจในการเรียนรู้แบบไม่สิ้นสุด

โดยคณะวิทยาศาสตร์ได้เปิดบ้าน พร้อมกับจัดเตรียมกิจกรรมมากกว่า 100 กิจกรรม ให้น้องๆ ได้เข้ามามีส่วนร่วม ไม่ว่าจะเป็นการจัดแสดงนิทรรศการทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี กิจกรรมการทดลอง พิพิธภัณฑ์ เกมส์สนุกๆ การแข่งขันทักษะทางวิทยาศาสตร์ และกิจกรรมสันทนาการจากๆ พี่ ๆ นักศึกษา

สำหรับทุกท่านที่สนใจเข้าร่วมงาน ยังสามารถ Walk in เข้าร่วมงานได้จนถึงวันที่ 2 กันยายนนี้ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายในการลงทะเบียน (ลงทะเบียนหน้างาน) ทั้งนี้ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวการจัดกิจกรรมได้ที่ http://scw.science.cmu.ac.th
.
"เพราะเราอยากให้ทุกคนได้ค้นหาตัวเอง และได้ค้นพบ DNA นักวิทยาศาสตร์ในตัวคุณ
ให้วิทยา มช. ได้เป็นส่วนเล็กๆ ที่ช่วยจุดประกายแรงบันดาลใจในการเรียนรู้ เพื่อให้ทุกคนสามารถเอาตัวรอดในโลก VUCA WORLD โลกที่ผันผวนจนเกินจะคาดเดา

"3 วัน ค้นหาแรงบันดาลใจไม่สิ้นสุด สนุก ตื่นเต้น และสร้างสรรค์ ครบในงานเดียว CMU SCIENCE WEEK 2023"



แกลลอรี่