น.ศ.พยาบาล ร่วมใช้สิทธิเลือกตั้งผู้นำนักศึกษา ปีการศึกษา 2566 คิดเป็น 72.53% อันดับที่ 3 ของ มช.

20 กุมภาพันธ์ 2566

คณะพยาบาลศาสตร์


ขอแสดงความยินดีกับนักศึกษาคณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ที่ได้ร่วมกันใช้สิทธิ์เลือกตั้งผู้นำนักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ประจำปีการศึกษา 2566 คิดเป็น 72.53% (ผู้มีสิทธิจำนวน 801 คน ใช้สิทธิจำนวน 581 คน) สูงสุดเป็นอันดับที่ 3 ของมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
.
ขอร่วมแสดงความยินดีกับ นายจีระศักดิ์ หุ่นเก่า นายกสโมสรนักศึกษาคณะพยาบาลศาสตร์ และทีมงานทุกท่าน ในโอกาสที่ผ่านการรับรองให้ดำรงตำแหน่งคณะกรรมการบริหารสโมสรนักศึกษาของคณะฯ ประจำปีการศึกษา 2566
.
นายจีระศักดิ์ หุ่นเก่า (บอส) นักศึกษาพยาบาลชั้นปีที่ 3 เปิดเผยภายหลังผ่านการรับรองอย่างเป็นเอกฉันท์ว่า "รู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้รับโอกาสสำคัญในครั้งนี้ ในปีการศึกษา 2566 ตนพร้อมด้วยเพื่อนทีมงานทุกคนจะเข้ามาทำงานเป็นคณะกรรมการบริหารสโมสรนักศึกษาของคณะฯ ภายใต้นโยบายที่ประกาศไว้ คือ เปลี่ยนเพื่อเริ่มต้นใหม่ ปรับปรุงให้ดีกว่าเดิม และ ปกป้องพิทักษ์สิทธิ๋ของนักศึกษา
.
นับว่าเป็นงานที่ท้าทายเป็นอย่างมาก ขอขอบพระคุณท่านคณบดี คณาจารย์ที่ปรึกษา อาจารย์ และ พี่ ๆ บุคลากรฝ่ายสนับสนุนทุกท่าน เพราะการดำเนินการต่อจากนี้ต้องได้รับความไว้วางใจ การสนับสนุน การช่วยเหลือจากทุกฝ่าย ถึงแม้จะเป็นภารกิจที่หนัก แต่ก็พร้อมสู้ เพื่อเป็นตัวแทนเป็นปากเป็นเสียงให้กับนักศึกษาคณะพยาบาลศาสตร์ทุกคน ตลอด 1 ปีการศึกษาข้างหน้านี้จะตั้งใจทำงานด้วยความมุ่งมั่นและทุ่มเท เพื่อยืนยันว่าการเข้ามาทำงานเกิดจากความตั้งใจที่อยากเห็นความสุข การเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นของนักศึกษาระหว่างที่ใช้ชีวิตอยู่ในคณะฯ และมหาวิทยาลัย รวมทั้งต้องการพัฒนาศักยภาพของนักศึกษาพยาบาลที่มีอยู่ให้มีคุณภาพมากขึ้น ก่อเกิดประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติในอนาคตต่อไป"
.
นอกจากนี้ ขอแสดงความยินดีกับ นางสาวพิมลพรรณ ศรีศิริ และ นางสาวขวัญจิรา ฤกษ์ศิริกุล ในโอกาสได้รับการเลือกตั้งเป็นสมาชิกสภานักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ประจำปีการศึกษา 2566

แกลลอรี่