นักศึกษามช. รวมตัวสร้างสรรค์งาน TEDxChiangMaiU 2021

21 มิถุนายน 2564

ศูนย์สื่อสารองค์กรและนักศึกษาเก่าสัมพันธ์

นักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่รวมตัวเพื่อสร้างสรรค์งาน TEDxChiangMaiU 2021 งานเวทีทอล์ก TEDx ครั้งแรกของมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และเป็นงานครั้งแรกของมหาวิทยาลัยในภาคเหนือ มาทำความรู้จัก TED กัน

TED คืองานอะไร?
เวทีทอล์กนานาชาติระดับโลก ที่มีการแปลมากกว่า 100 ภาษา มีจุดประสงค์เพื่อสร้างพื้นที่สำหรับเผยแพร่ไอเดียที่พลังจากเหล่า Speaker โดยแต่ละท่านมีเวลาพูดไม่เกิน 18 นาที

TEDxChiangMaiU คืองานอะไร?
TEDxChiangMaiU 2021 ในธีมงาน Bitter, Better เป็นการจัดงาน TEDx เพื่อเป็นพื้นที่ที่จะเชื่อมโยงนักศึกษา คณาจารย์ และสมาชิกในชุมชนจังหวัดเชียงใหม่ โดยเฉพาะในสถานการณ์การระบาดระลอกใหม่ของเชื้อ COVID-19 ที่การติดต่อสื่อสารแบบเผชิญหน้า ( Face to Face Communication) ของนักศึกษาไม่สามารถเกิดขึ้นได้สะดวก

สามารถเข้าร่วมง่าย ๆ ได้จากที่บ้าน เพราะงานของเราในปีนี้เป็นรูปแบบ Online (Virtual Event) ผ่านแพลตฟอร์ม Run the World

โดยงานนี้จะจัดขึ้นทั้งหมด 2 วัน

  •  Pre-Event: วันที่ 4 กรกฎาคม 2564

เพื่อให้ผู้ชมทุกท่านได้มีส่วนร่วมและสร้าง Community ไปกับเราก่อนที่จะไปพบกันในวันงาน ลงทะเบียนเข้าร่วม TEDxChiangMaiU 2021 - Registration Form

  • Event day: วันที่ 11 กรกฎาคม 2564

เปิดมุมมองใหม่ ๆ บิดมุมมองเก่า ๆ กับ Speakers ทั้ง 7 ท่าน

     นอกจากจะได้แลกเปลี่ยนความคิด และประสบการณ์ที่หลากหลายมุมมองแล้วพวกเรายังมี Workshops สุดพิเศษและกิจกรรมสนุก ๆ อีกมากมายเพื่อลุ้นรับของรางวัลให้ทุกท่านได้มีส่วนร่วม แถมยังได้รับความสนุกอย่างเต็มเปี่ยม ยิ่งไปกว่านั้นสำหรับผู้โชคดีที่ตอบคำถามจากฟอร์มลงทะเบียนได้โดนใจ 50 ท่าน จะได้รับของขวัญสุดพิเศษจากทาง TEDxChiangMaiU พลาดไม่ได้เลยสำหรับท่านที่สนใจ **เข้าร่วมฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย** ?

มาร่วมเปลี่ยนมุมมอง หาทางออก และแก้ปัญหาที่สุดแสนจะ Bitter ให้เป็นตัวคุณที่ Better กัน!

ลงทะเบียนเข้าร่วม TEDxChiangMaiU 2021 - Registration Form :: https://docs.google.com/.../1FAIpQLSfAen4TB7podE.../viewform

TEDxChiangMaiU :: https://www.youtube.com/channel/UC3UurOgQyxyi8XyEu5KWZSw

แกลลอรี่