Curricular
Seperating Faculties
Search for Curriculums
Bachelor’s Degree
Master’s Degree
Doctoral Degree
Other Curriculums
Studying at CMU
Application of Bachelor's Degree
Application for Graduate Studies
Application of International Program
CMU Presidential Scholarship
Faculties and Departments
Faculties
CMU’s Organizations
Other Division
News
Research and Innovation News
Outstanding News
Outstanding Staff
Prize and Pride
Conference and Seminar
Executives' News
Job Application
Procurement
Event Calendar
COVID-19 and PM2.5
Sports
Featured
Health
Laws and Regulations
Donations
Technology News
Religions
Journals
Articles on CMU 60 Years
About CMU
Background
Resolution/ Vision/ Mission/Values and Organizational Culture
Authority
CMU Corporate Identity
Organizational Structure and Administration of Chiang Mai University
Education Development Plan 5 years
Committee of University Council
Executives
Deans
Directors
Employee Council
Other related links
CMU First Year
CMU IT Life
Exchange Programs
Scholarships
Photo & News Archive
Open Data Integrity and Transparency Assessment : OIT
Privacy Policy
Contact
ภาษา
TH
|
EN
|
CN
หน้าแรก
ข่าว
ข่าว
คณาจารย์ CMUBS ร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ธุรกิจบริการ กับ BINUS University และผู้ประกอบการภาคธุรกิจ ในจัดกิจกรรม International Community Service
11 ธันวาคม 2568
คณะบริหารธุรกิจ
วันที่ 27 พฤศจิกายน 2568 คณาจารย์คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (CMUBS) เข้าร่วมกิจกรรม International Community Service ภายใต้หัวข้อ “Discovering the Cultural, Architectural and Culinary Heritage in the Heart of Northern Thailand” ณ โรงแรม Traveller Inn จังหวัดเชียงใหม่ โดยมี รศ. ดร.นฤนาถ ศราภัยวานิช, ผศ. ดร.กอบลาภ จันทรศัพท์ และอาจารย์นภัส นิ่มนวล เข้าร่วมเรียนรู้และแลกเปลี่ยนมุมมองด้านบริบทวัฒนธรรมท้องถิ่น สถาปัตยกรรม และอัตลักษณ์อาหาร รวมถึงองค์ความรู้เชิงวิชาการที่สนับสนุนการพัฒนาหลักสูตรและงานวิจัยด้านธุรกิจบริการของคณะฯ
ทั้งนี้ กิจกรรมดังกล่าวเป็นการสัมมนาแลกเปลี่ยนความรู้ทางวิชาการแก่ผู้ประกอบการธุรกิจบริการ โดยได้รับเกียรติจากคณาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิจาก BINUS University ร่วมเป็นวิทยากรบรรยายหลากหลายหัวข้อที่สะท้อนภาพรวมธุรกิจโรงแรมในยุคปัจจุบัน ได้แก่ Digitization of Traveller Inn Hotel Chiang Mai โดย Dr. Rano Kartono Rahim, Strategic Marketing of Traditional Heritage Hotel โดย Dr. Sri Bramantoro Abdinagoro, Navigating Polarities in Hotel Business โดย Prof. Dr. Mohammad Hamsal, Service Recovery in Hotel Business โดย Dr. Evelyn Hendriana, และ Creating Unique Hotel Customer Experience โดย Prof. Idris Gautama So, PhD ซึ่งนับเป็นโอกาสสำคัญในการแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ด้านการตลาดเชิงกลยุทธ์ การจัดการประสบการณ์ลูกค้า และการประยุกต์ดิจิทัลในอุตสาหกรรมบริการ อันเป็นประโยชน์ต่อการยกระดับศักยภาพการเรียนการสอนและวิจัยของทั้งสองสถาบันสู่การพัฒนาความรู้ธุรกิจบริการตามมาตรฐานโลก
ประชุมสัมมนา/กิจกรรมของมหาวิทยาลัย
ข้อมูลโดย : หน่วยสื่อสารองค์กร คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
แกลลอรี่
×
RoomID:
Room Name:
Description: