Curricular
Seperating Faculties
Search for Curriculums
Bachelor’s Degree
Master’s Degree
Doctoral Degree
Other Curriculums
Studying at CMU
Application of Bachelor's Degree
Application for Graduate Studies
Application of International Program
CMU Presidential Scholarship
Faculties and Departments
Faculties
CMU’s Organizations
Other Division
News
Research and Innovation News
Outstanding News
Outstanding Staff
Prize and Pride
Conference and Seminar
Executives' News
Job Application
Procurement
Event Calendar
COVID-19 and PM2.5
Sports
Featured
Health
Laws and Regulations
Donations
Technology News
Religions
Journals
Articles on CMU 60 Years
About CMU
Background
Resolution/ Vision/ Mission/Values and Organizational Culture
Authority
CMU Corporate Identity
Organizational Structure and Administration of Chiang Mai University
Education Development Plan 5 years
Committee of University Council
Executives
Deans
Directors
Employee Council
Other related links
CMU First Year
CMU IT Life
Exchange Programs
Scholarships
Photo & News Archive
Open Data Integrity and Transparency Assessment : OIT
Privacy Policy
Contact
ภาษา
TH
|
EN
|
CN
หน้าแรก
ข่าว
ข่าว
CMUBS เปิดเวที Research Forum เสริมศักยภาพคณาจารย์ด้านการวิจัยการตลาดสมัยใหม่
17 พฤศจิกายน 2568
คณะบริหารธุรกิจ
วันที่ 22 ตุลาคม 2568 คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (CMUBS) จัดกิจกรรม Research Forum เพื่อส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพคณาจารย์ด้านการวิจัยการตลาด โดยได้รับเกียรติจาก Professor Dr. Ajay K. Manrai บรรณาธิการวารสาร The Journal of Global Marketing มาร่วมบรรยายและแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ โดยช่วงเช้า ผู้เข้าร่วมได้เรียนรู้หัวข้อ “Innovative Perceptual Mapping Tool” เทคนิคการทำแผนที่การรับรู้เชิงนวัตกรรมที่ช่วยค้นพบโอกาสทางการตลาด กำหนดตำแหน่งแบรนด์ และวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคอย่างลึกซึ้งด้วยเครื่องมือการวิจัยขั้นสูง
ช่วงบ่ายได้จัดให้มีกิจกรรม Editor Meeting Session เปิดเวทีให้คณาจารย์ นักวิจัย และนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา ได้นำเสนอแนวคิดงานวิจัย พร้อมรับคำแนะนำโดยตรงจากผู้ทรงคุณวุฒิระดับนานาชาติ เพื่อยกระดับคุณภาพงานวิจัยให้สามารถตีพิมพ์ในวารสารวิชาการสากลได้อย่างมีศักยภาพ
สำหรับกิจกรรมครั้งนี้นับเป็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นของคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ในการส่งเสริมความเป็นเลิศทางวิชาการ สร้างเครือข่ายความร่วมมือด้านการวิจัยระดับนานาชาติ และขับเคลื่อนองค์ความรู้ทางธุรกิจสู่มาตรฐานสากล
ประชุมสัมมนา/กิจกรรมของมหาวิทยาลัย
ข้อมูลโดย : หน่วยสื่อสารองค์กร คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
แกลลอรี่
×
RoomID:
Room Name:
Description: