เชิญผู้สนใจร่วมอบรมออนไลน์ “การจัดการสุขอนามัยสำหรับโรงแรมและธุรกิจ MICE”

29 กรกฎาคม 2563

ศูนย์สื่อสารองค์กรและนักศึกษาเก่าสัมพันธ์

ศูนย์นวัตกรรมการจัดการ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ได้รับการสนับสนุนจากสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์กรมหาชน) (TCEB) ในการจัดหลักสูตรอบรมออนไลน์ “การจัดการสุขอนามัยสำหรับโรงแรมและธุรกิจ MICE” ภายใต้โครงการ MICE Academic Cluster (ภาคเหนือ) ให้แก่บุคคลทั่วไป กลุ่มธุรกิจโรงแรมและธุรกิจ MICE ฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย หลักสูตรนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ความรู้และกลยุทธ์การบริหารจัดการธุรกิจโรงแรมและสถานประกอบการที่เกี่ยวข้องกับกิจกรรม MICE การจัดการประชุมสัมมนานิทรรศการทางธุรกิจและการท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัลในยุค New Normal หรือวิถีชีวิตใหม่เพื่อให้ผู้ประกอบการธุรกิจสามารถกำหนดวิธีการดำเนินธุรกิจได้สอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงของตลาดและลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพสร้างความต่อเนื่องและยั่งยืนแก่ธุรกิจของตนเองต่อไป
การจัดหลักสูตรอบรมออนไลน์ “การจัดการสุขอนามัยสำหรับโรงแรมและธุรกิจ MICE” จะเป็นรูปแบบของการถ่ายทอดความรู้และการเพิ่มทักษะการจัดการธุรกิจในยุค New Normal ดำเนินการผ่านช่องทางออนไลน์ (E -learning ) ผู้สนใจสามารถเลือกเรียนได้ตามวันและเวลาที่สะดวก ระหว่างวันที่ 3 สิงหาคม ถึงวันที่ 3 กันยายน 2563


สิทธิประโยชน์สำหรับสถานประกอบการที่เข้าร่วมหลักสูตรนั้น สถานประกอบการของท่านจะได้รับคำปรึกษาในด้านกลยุทธ์การบริหารจัดการวิถีชีวิตใหม่ (New Normal )การจัดการสุขอนามัยสำหรับโรงแรมและสถานประกอบการที่เกี่ยวข้องกับกิจกรรม MICE


สำหรับบุคคลทั่วไป กลุ่มธุรกิจโรงแรมและธุรกิจ MICE ที่สนใจ สามารถลงทะเบียนผ่านทาง website : https://micacademy.co/ หากมีข้อซักถามติดต่อได้ที่ คุณสรัญญา ชื่นเย็น ผู้ประสานงานโครงการ หมายเลขโทรศัพท์ 053 942 153 Email : sarunya.c@cmu.ac.th

แกลลอรี่