ผู้บริหารคณะพยาบาล มช. สร้างชื่อได้รับเชิดชูเกียรติจากสภาการพยาบาลและสมาคมศิษย์เก่าพยาบาลรามาธิบดี

13 กันยายน 2562

ศูนย์สื่อสารองค์กรและนักศึกษาเก่าสัมพันธ์

ศาสตราจารย์ ดร.วิภาดา คุณาวิกติกุล คณบดีคณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เป็นประธานมอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีแก่ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อัจฉรา สุคนธสรรพ์ รองคณบดีฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ และการจัดการความรู้ ในโอกาสที่ได้รับรางวัลศิษย์เก่าดีเด่น สาขาผู้บริหาร ประจำปี 2562 จากสมาคมศิษย์เก่าพยาบาลรามาธิบดี และ รองศาสตราจารย์ ดร.เดชา ทำดี ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายบริการวิชาการและช่วยฝ่ายวิจัย ในโอกาสที่ได้รับรางวัลพยาบาลผู้กระทำความดีในโครงการธนาคารความดี ประจำปี 2562 จาก คณะกรรมการส่งเสริมคุณธรรมและจริยธรรมทางการพยาบาล สภาการพยาบาล


สำหรับรางวัลศิษย์เก่าดีเด่น สมาคมศิษย์เก่าพยาบาลรามาธิบดี มอบให้แก่ศิษย์เก่าที่มีความประพฤติดี มีคุณธรรม จริยธรรม ทำคุณประโยชน์ให้กับสังคม รวมทั้งประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานหรือวิชาชีพ มีคุณงามความดีเป็นที่ยอมรับในสังคม แบ่งเป็น 5 สาขา ได้แก่ สาขาการวิจัย สาขาการศึกษา สาขาผู้ปฏิบัติการทางด้านการพยาบาล สาขาการบริการสังคม และ สาขาผู้บริหาร ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อัจฉรา สุคนธสรรพ์ จะเข้ารับโล่เกียรติยศจาก สมาคมศิษย์เก่าพยาบาลรามาธิบดี ในงานคืนสู่เหย้า ในวันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน 2562 ณ อาคารเรียนและปฏิบัติการ คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมดิดล

ในส่วนของรางวัลพยาบาลผู้กระทำความดีในโครงการธนาคารความดี สภาการพยาบาล จัดมอบเพื่อเป็นการยกย่อง เชิดชู สร้างขวัญกำลังใจและสร้างคุณความดี ปลูกจิตสำนึกให้แก่ผู้ประกอบวิชาชีพพยาบาลมีความภาคภูมิใจ เห็นคุณค่าของการอุทิศตนเองเพื่อผู้อื่น โดยใช้ความรู้ในวิชาชีพตามหลักจริยธรรมและจรรยาบรรณวิชาชีพ รองศาสตราจารย์ ดร.เดชา ทำดี จะเข้ารับโล่รางวัลและเข็มจากสภาการพยาบาล ในการประชุมวิชาการเนื่องในโอกาสครบรอบ 34 ปี สภาการพยาบาล เรื่อง "จริยธรรมภูมิคุ้มกันสำหรับพยาบาลในยุคดิจิทัล" ในวันพุธที่ 4 กันยายน 2562 ณ ห้องประชุมนครินทรศรี สภาการพยาบาล กระทรวงสาธารณสุข อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี




แกลลอรี่